Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Bất động sản quận 7 nổi sóng cùng với các nhà đầu tư cá nhân

Thời gian vừa qua tất cả thông tin truyền thông đều dậy sóng với sự tăng giá nhanh chóng và số lượng giao dịch diễn ra tại thành phố hồ chí minh. Điều này là tín hiệu khởi sắc cho khả quan sự phát triển cho bất động sản trong thời gian tới. Theo nhiều chuyên gia trong và ngoài nước cho biết số lượng giao dịch sẽ còn tăng lên trong quý 3 năm nay. Đi cùng với nó là sự tăng giá đều đều đất liền đặc biệt là các khu đất vùng ngoại ô. Các nhà đầu tư cá nhân cũng bắt đầu đưa dòng tiền nhàn rỗi vào thị trường bất động sản thay vì gửi ngân hàng. Thời điểm này được xem là khá tốt cho các nhà đầu tư vì giá đất sẽ tăng từng ngày trước khi cơn sốt đất thực sự diễn ra.

Tổng quan bất động sản thành phố hồ chí minh cho thấy số lượng giao dịch diễn ra lớn nhất là khu đông sài gòn và khu nam sài gòn. Khu đông với sự phát triển các dự án như tàu metro suối tiên bến thành , các dự án phát triển khu dân cư, các tuyến đường được mở từ hầm thủ thiêm giúp các quỹ đất khu này vồn bị bỏ hoang này trở thành những lô đất vàng đước sự quan tâm đặc biệt các nhà đầu tư. Giá đất khu này trước đây chỉ 7 triêu/ m2 nay đã đạt mức 19 triệu/m2. được các nhà đầu tư phía đông phân lô ra bán . Lượng giao dịch diễn ra đều liên tục các công ty phát triển nhà đất công ty về môi giới bất động sản xuất hiện số lượng lớn trên dọc các tuyến đường. điều này cho thấy mức độ sốt nhà đất khu đông sài gòn. Cùng sự thúc đẩy dự án này , tập đoàn vingroup cũng cho ra mắt dự án vin city khu nhà ở giá thấp với tiện ích cao cấp cho người dân sống tại thành phố .cơ sở hạ tầng được thay đổi phát triển liên tục.

Đới với sự phát triển nhà đất như vậy khu nam sài gòn cũng phát triển không kém khi có thông tin quy hoạc và các dự án biệt thự liền kề phú mĩ hưng mở ra được sự quan tâm rất lớn từ giưới đầu tư. giá đất dự kiến tăng từ 27 triêu/ m2 lên tới 40 triệu/ m2 . Không những vậy dự án cầu vượt hầm chui nguyên văn linh mở ra giúp kết nối các trục đường và khu dân cư nhà bè với quận 7  . kèm theo đó là cầu kênh tẻ 2 kết nối giữa quận 7 và quận 4 giải quyết ách tắc giao thông khi vào trung tâm hành trính , các dự án như mũi đèn đỏ , đối diện dự án Sala quận 2 . Tuyến giao thông kết nối giữa quạn  2 và quận 7. Giúp nhà đất quận 7tawng giá cách đột biến , cách dịch vụ ban nha quan 7 mở ra . Các tuyến đường huỳnh tấn phát tăng giá nhà bán huỳnh tấn phát  khi có thông tin cảng rau quả chuyển về cảng hiệp phước , giá nhà tại nhà bè  tăng cao khi có thông tin sốt nhà bè sáp nhật quận 7 trong thời gian tới. CÁc nhà dầu tư nhỏ lẻ nhanh chóng mua đất và đẩy giá làm khu vực nơi đây càng trở lên sốt hơn. NGươi mua  nhà phân vân thời điểm lựa chon ngôi nhà tốt nhất cho mình. Họ cần tìm đến những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về nha đất khu nam trong đó có đơn vị nhà đât công thanh là một trong những công ty về dịch vụ mua bán bất động sản nhà bè quận 7 ó uy tín thương hiều hàng đầu trên thị trường. Tư vấn miễn phí về pháp lý hay quy hoạch khu vực khu nam sài gòn. Chúng tôi có đầy đủ thông tin, cập nhật nhanh nhất nhà tại quận 7, chúng tôi cũng nhan ky gui nha dat quan 7 . Liên hệ nhà đất Công Thanh  địa chỉ 1a đường phạm hữu lầu quận 7. số địện thoại 0909721091 .

Coi nguyên bài viết ở :
Bất động sản quận 7 nổi sóng cùng với các nhà đầu tư cá nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét