Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Nhà Nguyễn Bình 5x32m 1 trệt 1 lầu nhà xây rất đẹp cần bán gấp

[URIS id=480]

Do nhu cầu kinh doanh của gia đình cần tiền trang trải nên mình cần bán nhà Nguyễn Bình, xây để ở nên rất kiên cố, đẹp, hài hòa. Anh chị có thể an tâm về chất lượng xây dựng cũng như kiến trúc.

Diện tích 5x32m gồm sân trước diện tích 5x10m, căn nhà diện tích 5x16m và vườn sau diện tích 5x6m. Nhà xây 1 trệt 1 lầu đúc kiên cố. Tầng trệt gồm phòng khách, phòng nấu ăn, tolet, 1 phòng ngủ ở tầng trệt liền kề với mảnh vườn phía sau nên rất mát mẻ. Phù hợp cho gia đình có người già. Tầng lầu gồm 2 phòng ngủ với tolet riêng, ban công, sân sau dùng để hóng mát, nhìn xuống phía dưới là mảnh vườn trồng rau, củ, quả.

Nhà mới xây đầu năm 2016 theo kiến trúc hiện đại kết hợp kiến trúc Pháp. Nên không gian rất thoáng đãng, trang nhã và đẹp mắt.

Vì nhà xây cho gia đình ở nên móng mình ép toàn bộ cọc bê tông, có thể lên tấm thoải mái nếu anh chị có nhu cầu. Mình xây toàn bộ tường 20 nên rất mát mẻ cộng thêm xung quanh mật độ cây xanh tương đối nhiều gần sông nên anh chị có nhu cầu ở sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Bên cạnh là chung cư Phú Mỹ Thuận nên sáng mình có thể tập thể dục trong khuôn viên chung cư thoải mái có đầy đủ thiết bị tập, sân tập, công viên cây xanh rất mát mẻ... không mất tiền gửi xe, không mất thời gian đi lại, không mất chi phí tập...

Sân trước rộng rãi thoáng đãng đậu xe ô tô và hội họp tiệc tùng thoải mái nhé. Đường trước nhà Nguyễn Bình 8m  gần ngay giao Nguyễn Bình và Huỳnh Tấn Phát. Rất thuận tiện đi lại, di chuyển đến các khu vực lân cận. Xe tải, taxi... vào tận nhà.

Tiện ích xung quanh khu vực nhà nguyễn bình đầy đủ từ siêu thị lottemart 100m, chợ nguyễn bình 500m, trường tiểu học, trung học, phổ thông..., trung tâm hành chánh huyện Nhà Bè 400m, thế giới di động 50m.... chỉ 10 bước đã ra đến bến xe buýt...

Mình bán giá 3.6 tỷ có thương lượng cho khách hàng thiện chí. Vì mình cần tiền nên bán gấp nếu ai thiện chí mình sẵn sàng bớt chút để cả bên bán và bên mua đều vui vẻ hài lòng.

Vui lòng liên hệ trực tiếp Nhà Đất Công Thanh 0909721091 - 0937992620. Anh chị có nhu cầu mua nhà nguyễn bình của mình xin hãy liên hệ bên công ty để được giải đáp thắc mắc và đến xem nhà nhé.

Xem thêm nhà Nguyễn Bình

 

Coi nguyên bài viết ở :
Nhà Nguyễn Bình 5x32m 1 trệt 1 lầu nhà xây rất đẹp cần bán gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét